Friday 20 March 2020

Ngộ- vô đề

Ngộ, lần trốn ghé Nha Trang


Pandemic/ nhật ký
 

Thức dậy
 
Lúc đang ngủ, vừa chợt thức, tai mình nghe âm thanh từ tivi nói về dịch corona..
họ bàn về ausgangsperre hay không, tự nhiên khởi lên lo lo một chút..
..
Ra đường

 
Đang ám ảnh dịch lây lan, ra đường mình đi bộ đến discount Lidl.
Buổi tối con đường vắng, tuy nhiên mình vẫn thấy tiệm Kebab, tiệm Sushi vẫn mở.
Do đó mình nghĩ, tình trạng chưa 
bi đát lắm.
Vào Lidl, mang khẩu trang chống dịch.. mua vài thứ cần thiết đều có.
Nhưng tempo, spuelmittel không còn. Mai mốt mua thôi, sẽ có nếu đi sớm hơn.


Đi về nhà

 
Khi trên đường về, nhìn mấy cái pizza.. và các chai nước uống đã mua, mình
thấy an tâm lắm.
..chợt thầm cám ơn các ánh đèn của các hàng quán còn mở kia!
Nó như làm bớt sự trống vắng của mình trong giờ phút đó.

Càm thấy vui!

ĐN
19.3.2020/ Mùa Pandemic 

No comments: