Wednesday 7 June 2023

Chiếc ghế dài bằng gỗ


Besame Mucho Guitar Version


Chiếc ghế dài bằng gỗ

ĐN/ Thứ ba, 6.6.2023 tặng Ngộ

Cuộc đi dạo tối nay của tôi thật tĩnh lặng và bình yên. Tôi quyết định đi dạo đến Kastanienplatz, một nơi không xa nhà với không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Khi tới đó, tôi nhìn thấy một vài thanh niên ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện. Tôi cảm thấy thoải mái và quyết định nằm xuống trên một chiếc ghế bằng gỗ để tập thể dục.

Tôi bắt đầu bằng việc nằm ngửa trên ghế, duỗi thẳng lưng và tập các động tác cho cơ bụng. Cảm giác thân thể được thư giãn khi tôi tập luyện ngay trên chiếc ghế bằng gỗ này. Tiếp theo, tôi đứng dậy và tập các bài tập cho cổ, tay và chân. Mỗi động tác được thực hiện một cách tỉ mỉ và tôi cảm nhận được sự sức mạnh và linh hoạt trong cơ thể.

Vì sợ bị dị ứng với phấn hoa, tôi đã đeo khẩu trang để bảo vệ mình.

Tôi rời quảng trường với chổ chơi của trẻ em, cùng những cái bank bằng gỗ và hai cây đại thụ Kastanien đầy mùi thơm của hoa và những ngọn đèn chiếu sang.

Đi trên con đường trở về, tôi cảm nhận được sự yên tĩnh và vắng vẻ. Hàng đèn đường treo trên cao phát sáng rực rỡ, tạo nên không gian ánh sáng ấm áp, nhưng không có xe cộ qua lại. Tôi bước đi chậm rãi, hòa mình vào sự im lặng của đêm.

Cuối cùng, tôi đặt chân vào nhà và cảm thấy mừng rỡ khi đã trở về nơi ấm cúng này. Tựa như một nơi trú ẩn sau một cuộc phiêu lưu nhỏ, căn phòng đón chào tôi với sự ấm áp và yên bình. Tôi không cần thêm gì nữa, chỉ có niềm vui và hạnh phúc khi đã trở về nhà sau một cuộc đi dạo tuyệt vời.


No comments: