Monday 31 October 2016

Dau phong Nha-Trang

hạt dẻ

Đậu phọng nướng
 
Tháng sáu Nha-Trang,
Mua hạt đậu phọng,
Bàn tay nào nướng?
Ngọt ngào kỉ niệm!

ĐN
--
nhắc đến NhaTrang, làm anh nhớ đến
chiếc đồng hồ Seiko, phần thưởng của Ngộ
ngày xưa..


Các câu tiếng Anh thường dùng:


    Right on! - Chuẩn luôn

    I did it! - Tôi thành công rồi!

    Got a minute? - Có rảnh không?

    About when? - Vào khoảng thời gian nào?

    I won't take but a minute. - Sẽ không mất nhiều thời gian đâu.

    Speak up! - Hãy nói lớn (to) lên!

    So we're meet again, eh? - Thế là ta lại gặp nhau phải không?

    Come here. - Đến đây.

    Come over. - Ghé chơi.

    Ask for it. - Tự mình làm tự mình chịu đi.

    Bored to death! - Chán chết!

    Don't go yet! - Đừng đi vội!

    Go for it! - Cứ thử đi!

    How cute. - Dễ thương quá.

    In the nick of time. - Thật đúng lúc.

    None of your business. - Không phải việc của bạn.

    That's a lie! - Phét quá!

    This is a limit. - Đủ rồi đó.

    Watch your mouth. - Ăn nói cho cẩn thận đó.

    What a jerk. - Thật đáng ghét.

    Good job! = Well done! - Làm tốt lắm!

    Just kidding. - Đùa thôi.

    Try your best! - Cố gắng lên!

    Make some noise! - Sôi nổi lên nào!

    Congratulations! - Chúc mừng!

    Don't mention it! = You're welcome! = That's all right! = Not at all. - Không có chi.

    Poor you...! - Tội nghiệp bạn...!

    It's a deal = deal - Cứ vậy nhé, thỏa thuận.

    I mean it! - Tôi nghiêm túc đấy!

    I have no idea. - Tôi không biết, chẳng có ý tưởng gì.

    I don't buy it. - Tôi không tin anh.

    Who's care. - Ai quan tâm.

    Whatever - Sao cũng được.

--
Nguon: FB

No comments: