Monday 9 February 2015

Hanh trình xuyên việt

Hành trình xuyên việt

Hi Mit,
Hành trình xuyên việt là giấc mơ của anh, do đó rất vui khi thấy co clip này..

Tháng 9- 2014 Georgy Tarasov 23 tuổi và em  đã quay film bằng máy Canon 5D Mark 3 (để có được độ tương phản và hòa màu tốt hơn) chuyến đi xuyên việt của họ.
Georgy đến từ Moskau, anh thích quay video và có thể thu nhập bằng công việc này.
Hai anh em thường dùng xe gắn máy để đi quay..

Georgy kể:(1)
..
"Toàn bộ thiết bị quay, gồm cả bộ ống kính, chân máy và bộ ray đều được chất lên xe, và rất nhiều cảnh trong video được quay từ xe máy.
Với Georgy, "Việt Nam đẹp đến kinh ngạc. Mọi người đều rất tuyệt, cảnh đẹp đến ngạt thở. Tôi mong được tiếp tục khám phá và lại có dịp được ghi hình những nơi đẹp như thế.
"Tôi hy vọng người Việt Nam thích video của mình. Tôi cảm ơn người Việt đã có những bình luận tích cực và gửi thư đến cho chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều."

--
1. http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2015/02/150206_vietnam_road_story_russian_brothers
2. Georgy Tarasov (http://vimeo.com/user25512747) và Talisco Music (taliscomusic.com).

 
 

No comments: